Monday, February 19, 2007

pakialamerx, pakialamerx, usiserx, usiserx ; x = o, a

Puno ng mga ganitong mga "bagay" ang bahay ko.

Ewan ko lang. They don't mind their business at all. They snoot under your nose when you use the goddam computer that is shared, even if you don't snoot under their nose when they use the goddam computer that they are so adept destroying.

Pero ngayon lang, nagalit si mamie kasi dalawang sweldo na raw at hindi pa nagbibigay ng perang pang-deposit sa ewan ko kung saan si kuya. Inaaksaya niya raw yung pera niya dun sa mga "toy robot" na binibili-bili niya. Pinagpapaguran niya raw yung perang yun tapos hindi ba siya nanghihinayan sa mga pinaggagastusan niya?

Hindi naman sa pagwawalang galang, pero, I think that is too far naman.

Pera niya yun eh. And I found those Gundam Robots neat. Hindi kasi yun maiintindihan ni mamie eh. Yung mga ganung bagay. Kasi nga, siya palagi ang tama miski mali na talaga.

O yeah, hindi ako sumabat. Mahirap na eh. Alam mo naman sa bahay nila, bawal ang mga ganung bagay.

And that is one of the few instances na pumanig ako sa kuya ko. Karaniwan kasi, wala.

Observer lang ako.
Ganun eh.

At dahil sa mga pangyayaring ganito na paulit-ulit na lang, takot na ako magkapamilya.

One of these days, I might turn bi. Hey, being bi is nice! You could love anyone!

Not just yourself.

No comments: