Saturday, November 25, 2006

color every magic moments

Ang daming firsts na nangyari today.

First time kong magpunta sa Greenhills by commute.

Sabay-sabay din kami nag-commute ng pamilya ko..
Grabe. Hindi ko madescribe yung feeling eh. Parang finally we are all together tapos parang peste naman na sira yung car... Parang dapat nauna na ako eh pero grateful ako in some way na traffic kasi matagal yung trip with them..

Tapos naglagad kami ng kuya ko while talking abt banking stuff nung magwiwithraw siya ng pera.. Wala lang tapos nagrereklamo siya na gusto na niyang umiwi tapos parang sabi ko sa sarili ko e di umuwi ka na and on the other hand naiintindihan ko yung situation niya kasi pagod na siya and stuffs..

Tapos first time ko din na mag non-Nokia phone.. But hindi yan importante.

At after a long, long time, first time ko rin magdasal na "Lord, sana makauwi kami safely home."


Well, sabi nga ng CARONIA NAIL POLISH,

"color every magic moments"

No comments: