Saturday, April 19, 2008

Dear DrumMania, Tomo IV Blg 9

Dear DrumMania,




Kumusta ka na?

Pasensiya ka na at medyo matagal tagal din ang inabot bago ako nakasulat ulit sayo. Pasensiya ka na rin ha at medyo matagal na akong hindi nakakalaro. Tuwing pupunta kasi ako diyan, may nangyayaring unforeseen event. Nung isang beses, pagkatapos kong maglaro sa ibaba, tumaas ako diyan sa cinema level para lang malaman na biglang nagbrownout ang lahat ng laro sa Timezone sa itaas. At kanina, pasensiya na kasi medyo tinamad na akong maghintay kasi yung girl na may lesbo lover (mind you, nagkaroon ng hot kissing scene na kung saan napatitig kami nung isa pang bystander), apat na beses nagswipe. Ayun. Tinamad tuloy ako. Nanood na lang ako ng Lili versus Steve na kung saan pinagsawaan kong makita ang Rabbit Step to Piercing Thorn. Tinamad akong maghintay kasi gusto ko nang umuwi dahil hindi maganda ang gising ko kanina. Sorry talaga ha.

Sasabihin ko lang rin pala sa iyo na na-A ko na yung Seiron sa pinsan mo sa ibaba. Wala lang. A/S/S yung final score ko, at nakuha ko na yung apat na low tom dun sa snare-low tom combo na hindi ko pa rin magawa sa Tentai Kansoku.

Sige, ingat ka ha.




Nagmamahal,
Rudolf na gusto sanang makakita ng Lili na magaling magjuggle, ngunit siya'y bigo dahil puro Garland Kick Combo ang kanyang napanood

3 comments:

Anonymous said...

nagjujuggle pala si lili? OwO

Anonymous said...

ibang juggle yata iniisip mo haha. juggle as in air combo :p

Anonymous said...

ok.. ibang juggle nga naiisip ko. XD ahahaha