Sunday, January 25, 2009

Ang J Naman

Unti-unti na atang dumadami ang mga tenth sa buhay ko.

Hindi pala, marami nang tenth sa buhay ko. Marami na dahil kulang na ang isang kamay para bilangin ang mga tenth na ito. Tenth ano, tenth kuwan, tenth kailan, tenth ganyan.

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o ano.


Parang:

Ay, saan ka pupunta?

A, ano po, sa tenth kuwan po. Kasama ko po si tenth ano po. Mga tenth kuwan po kami magkikita sa tenth doon. Nakakainis nga po't doon pa ni tenth kuwan magkita kasi napaka tenth talaga ng tenth na lugar na iyon. Alam niyo po yun? Yung may mga eigth o ninth o eleventh naman po, pero lagi na lang pong si tenth kuwan sa tenth kuwan ng mga tenth kuwan. Lagi na lang pong tenth. Nakakahalata na nga po ako sa ka-tenth-an ng pu-tenth-inang buhay kong ito, eh. Alam mo yun...


Ganito lang ba talaga, o sadyang J ang buhay ko?

2 comments:

Jinjiruks said...

andyan si joel, andito si jinjiruks.. daming j

Anonymous said...

Naku, at marami pang iba.