Tuesday, January 6, 2009

May Sakit Ako

...which means I missed the first two days of class for the year 2009.

Alam mo yung itchy feeling ng bandang likod na part nig iyong palate pero hindi mo makamot kasi nga nasa kasuluk-sulukan ito ng iyong balong malalim, puno ng patalim? At hindi mo rin makamot kasi nga ang weird kung kakamutin mo at it might cause you to gag and taste the arroz caldo that you ate hours and hours ago dahil hindi mo kayang kumain ng kanin dahil nga isusuka mo lang? Ang haba nung sentence na yun, pero alam mo yung feeling na ganun? Tapos paggising mo, ang init na ng pakiramdam mo? Tapos naiinis ka pa dahil yun yung huling Sunday bago magpasukan?

Feeling ko, ang dami kong namimiss dahil nagkaroon na naman ako ng severe allergic rhinitis dahil sa katol, pero ayaw ko nang ilagay dito kasi baka mafrustrate lang ako.

Sana naman, makapasok na ako bukas. Hays.



New year na new year tapos ganito? Sana naman, ano...wala.

2 comments:

Jinjiruks said...

dba sipon ung allergic rhinitis.. etc. pagaling ka. lots of water dapat. and neozep. toinks

Anonymous said...

Allergic rhinitis yung swelling of the nasal cavity dahil sa mga allegens, something like that. Fifth time ko nang magkaganito dahil sa katol, four times last year, once this year. Odiba, ang galing?

Dun worry, okay na ako. Actually sa school ko sinulat ang reply na ito. :)