Friday, April 20, 2007

Webtown, Webtown, Him5's Webtown

Four weeks na lang, tapos na ang summer. Malas. Hindi jiarkuls ang B-209. Atsui atsui atsui.
Wah. Madalas tuloy magamit ang lacy homosexual/effeminate fan. Hihi.

Buti pa ang SS-288. Jiarkuls. Psych class pa: very conductive for listening. Verrrry.

Oi, hindi ako nalate for 1 week. Nagkaroon ako though ng 2 buzzerbeaters, but hey, hindi pa rin ako nalate.

New class, new classmates. Ang mga kilala ko na by face ay sina Ervin Dy (kasi kablock ko sa english dati), si Gab na nasa likod ni Liban aka Janjan (kasi galing sa high school), at si Greg na laging nagrerecite (kasi King ang last name nya, at gusto kong tanungin kung kaano-ano niya si Mr. Simon King of the Economics Department, the guy who I interviewed for my stupid 75/100 research paper). Ewan ko lang kung kilala nila ako though. What the heck. Kung magwave ako sa kanila outside class, will they wave back? Tse.

Nung sumali kami sa Amazing Race (kuhanan ng cards), naglaro kami ng Hero Siege. Ginamit ko nun yung kamukha ni Invoker nung nasa Dota pa sya dati. Aliw ng ulti nya. Nung ass-ic registration, naglaro kami ng Moomoo. Tinest ko si Eyobel, at wow, favorite ko na sya. Bukas, bibilhan ko siya ng Axe of Illusions, Quatl Bar, Ragnarok, tapos yung mukhang MKB. Hindi ako adik kaya hindi ko alam yung mukhang MKB.

Matagal na akong hindi umapak sa Webtown ever since this 1st part of the summer break. Nawala kasi ang addiction ko sa lugar na yon eh. Kaya nagulat ako nung malaman ko na buhay pa ang account ko at just recently, nakaconsume na ako ng 100 hours. Omg. I have spent P2,100 already. Pero okay lang, kasi I think well spent yun.

Lagi ko rin nakikita si Miko dun. Grabe, yung time left niya. "Time Left: 10:53"

Hindi na rin si Kuya Ryan ang tao sa counter. Si Kuya Jojo na. Tinanong ko dati yung mukhang may ari ng Webtown kung nasaan na si Kuya Ryan, pero ang sabi niya, "Ah si Ryan, wala na siya eh." Inabduct ng aliens? Sayang sayang. Mabait pa naman si Kuya Ryan.

Webtown, Webtown, Him5's Webtown.

Lumaki na ang Webtown. Nagulat talaga ako dati nung biglang lumaki. Well siguro, matagal na talaga akong hindi nakakapunta dun. Hindi ko na naging bahay ang Webtown after ng 1st sem. Kung dati-rati, every T-Th ako nagpupunta dun or tuwing maaga ang tapos ng classes ko or kung walang Lit13. Naalala ko pa ang Elemental TD, Line Wars TD, at Warhammer. Nagretire na si Fukiwow sa Dota eh. Pero there was a time na hindi ko nalalanghap ang malamig at artificial na simoy ng hangin ng Webtown. Hindi ata ako umapak dun for months at a time. Pero ngayon, I long to be there again.

Such a great place it is. I mean, yun lang ang lugar kung saan sama-sama at peacefully [?] nagsasama ang mga atenistang college, mga atenistang high school, hindi atenista, kaunting babae, mga badachi. Nagsasama ang mga nagdodota, nagdodota, nagdodota, nagdodota, gumagawa ng paper, nagyym, at naglalaro ng ibang Warcraft map. Dun lang din ang alam kong place that exists na mamumura mo ang isang taong hindi mo mamumura sa labas, well save relatives of yours na mas matanda sa iyo.

At dahil ang gandang lugar ng Webtown, ginawan ko na ito ng Editorial nung 1st sem. Tse, 5/10 ang score ko dun.

Well, redemption is at hand, kasi dun kami mag-oobserve para sa aming proyekto para sa Psychology 101.

Un! Un! Un!

Excited na ako. Wee.

No comments: