Sunday, February 10, 2008

Dear DrumMania, Tomo II Blg 4

Dear DrumMania,



Kamusta ka na?

Ayos ka lang ba miski na mukhang wala na silang balak ayusin yung backlight ng iyong swiper? Sa tingin ko, propaganda iyan ng Timezone para hindi nila makita kung magkano ang bawat laro sa iyo. At least naman pinalitan na nila yung pundido mong ilaw sa iyong pangalan, kasi nga hindi magandang tingnan ang pink starry background ng DrumMania 10th Mix kapag madilim ito. Nakakainis pa rin yung mga naglalaro sa Tekken 6 dahil puro na lang luma yung ginagamit nila at ayaw nilang sumubok ng iba. Wala lang, Tekken 6 pa yung nilaro nila.

Nakakapagod talaga ang manual ng Seiron ADV sa pinsan mo, DM. Grabe talaga yung stress sa dominant arm ko. At ngayon ko lang nalaman na hindi pala 1 beat yung division ng bass, 1 2/5 yata dahil malamang, alternating ang bass sa extreme. Pero ayos lang naman dahil ang max combo ko was 182, mga 17% nung kanta. At least din naman naimprove ko yung D dati to a C.

Hala. Just now, nakaramdam ako ng isang wave, no make it two waves ng pagkahilo. Ahh, make it three.

Dumaan din si Kuya RJ sa Gateway nung pumunta ako diyan kahapon. Tumaba siya as far as I can remember. Hindi na siya kalbo, at hindi na rin siya bigotilyo. Sinabi niya sa akin na gumagaling daw ako, at sa loob loob ko, napakafisherman naman niya. Pero naapease din ako dahil parang I took it as a comment na rin, somehow, miski na dalawang taon na ako naglalaro and yet hanggang Dragon Blade EXT pa lang ang nagagawa kong manual, tapos B lang lagi ang grade ko. Andun din yata si habble, yung moderator ng Pinoy Percussion Freaks. Sa kanya na lang humiram si Kuya RJ ng sticks eh. Well buti na lang kasi pauwi na rin ako nun. From our recollection.

Speaking of which, nagrecollection nga pala kami, DM. Wala lang. Nalapit ba ako kay God? Hindi rin eh. At dahil diyan, ayaw ko nang pag-usapan ang aking mga naisip at naramdaman nung recollection namin. Pinilit din nga pala akong magsimba ni Mamie kagabi. Nagulat ako at hindi ako nasunog nung pumasok ako sa chapel. May hinintay ako sa caf habang paulit-ulit na pinapakinggan ang The Quest of Your Life ni Evil-Dog, pero naisip kong baka hindi siya nag-NSTP dahil masama na yung pakiramdam niya nung Friday. Malamang, walang magical healing effects ang Jollibee sa kanya. Dumaan na lang ako sa Blue Eagle Gym at nanood ng fencing dahil bigla kong naalala na pinapapunta nga pala kami ni Coach Walter doon about a week ago. Nafree-cut kasi yung PE namin nung Wednesday dahil may mass for Ash Wednesday. Wala lang. Ang masasabi ko lang sa fencing ay isa itong sosyal na sport. Bukod sa napakaraming kailangang apparatus at fencing gear, sosyal ang fencing dahil "We are fencers" ang sinasabi ng mga nagfefencing. Ikumpara mo naman yan sa ballers ng basketball players no.

Oo nga pala DM, nagkamali ako. Lv. 91 lang pala si Xing Cai. Nadaig na siya ni Nobunaga Oda na Lv. 93 na ngayon. Napakalaki ng naidulot ng Acclaim 15 dahil tingnan mo naman ang story mode finshing level niya. Si Zhao Yun kasi, Lv. 49 lang. Grabe, halos a difference of 50 levels.

Masaya ako DM. Masaya na ako ngayon. Pero feeling ko, parang empty ang happiness kong ito, hindi katulad ng dati. At least naman, masaya na ako kahit papaano hindi ba? Miski na to a very shallow extent?

O siya. Ingat ka DM. Ingatan mo ang iyong upuan dahil dumadami na ang mga naglalaro sa iyo na medyo hirap sa weight management.




Nagmamahal,
Rudolf na inaalala ang CS Deliverable na nahihirapan siyang simulan dahil medyo clueless na siya sa mga requirements, ngunit kahit papaano ay masaya pa rin miski na to "a very shallow extent"

2 comments:

Anonymous said...

di pa rin ako nakakalaro!!! ='(

Anonymous said...

haha lagot ka, lv. 99 na si nobunaga oda :p