Friday, February 1, 2008

Dear DrumMania, Tomo II Blg 2

Dear DrumMania,

Kamusta ka na?

Pundido na naman pala yung ilaw mo sa iyong pangalan. Pundido rin ang iyong card swiper kaya nahirapang makita nung sumunod sa akin kung magkano ang apat na kanta sa iyo. Binago rin pala nila ang iyong puwesto. May dumatig palang Tekken 6 at inilagay doon sa dati mong puwesto. Medyo napaisip nga ako kung sino yung naglalaro kasi ang daming nanonood, yun pala, Tekken 6 pala iyon kung saan pinagsawaan ng mga nanonood ang Asuka versus King o Bob versus King. Sabagay, kasing lapad at kasing chibiuso naman nung naglalaro si Bob. Medyo naamaze nga ako dahil sa taba ni Bob (siguro mga sampung ako ang kakasya sa kanyang pantalon na batak na batak na batak na batak), nakakalaban pa siya kay King. Naamaze din ako dahil super macho pala talaga ni King dahil nagagawa niyang mabuhat si Bob na parang labintatlong kargada ng mantika. Kumita yata ng P200.00 ang Timezone dahil sa pride nung player 1 na iyon, ayon kay EJ na kasama ko sa mga oras na iyon.

Nakalibre rin nga pala ako ng laro sa Tekken 5: Dark Resurrection na bumaba ang presyo to P15.00 dahil siguro meron na ngang Tekken 6. Umalis kasi yung naglalaro eh siya naman yung nanalo. Basta weird. Pero ginawang bloody pulp ni Christie si Lili eh. HIndi kasi ako magaling sa Tekken (si Bryan lang ang alam kong gamitin, at nakalimutan ko na kung papaano yung juggle niya na pinractice ko dati) at isa pa, walang Dark Resurrection sa PS2 so hindi talaga ako marunong.

Ayos na yung pinsan mo DM. Inayos nila yung snare niya. Siguro next time, susubukan ko ang Seiron ADV na manual lang. ang hirap kasi nung hihat x3 - snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -
snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 -snare - hihat x3 - snare - hihat x3 combo eh. Parang Rolling1000toon. Hindi ko masyadong nabigyan ng atensyon yung bass dahil nakakapagod sa braso yung ganyang combo. Ah oo nga pala, maging proud ka naman sa akin DM dahil nagawa ko yung final continuous cymbal part ng Himawari ng walang mali. Yun nga lang, umulan ng good, but still, improvement na iyon kasi alam mo namang finifail ko ang part na iyan.

Hindi na ako mag-isang kumain sa Jollibee kanina. Sinamahan ako ni Edward John, Melody Kay, at ni Thomas (telenovela ba ito?). Sinabi ni Meki na bilisan ko raw kumain, pero nagtaggal kami doon ng hanggang mga 5:30. Kumain muli ako ng Ice Craze pero this time, Ube Queso naman na umaapaw sa cheezy goodness ng some cheap cheese. Kailangan ko kasing mapatunayang hindi lamang ako nananaginip o nahigop sa isang Time Space Warp sa overpass. Kailangan kong mapatunayang totoo ang mga nangyayari, at napatunayan ito sa pangingilo ng aking huling molar sa kaliwang bahagi ng aking panga matapos kong ipiggy yung Ice Craze na iyon. Oo nga pala, napagana ko na yung primary stage ng aming Collision Detector System kanina. Well, medyo masaya naman ako. Napakarelieving na pindutin ng pindutin yung switch na yun na parang inaatake ka ng epileptic seizures. Take note, seizures na hindi umaawas ang saliva.

Mataas ang life ni EMMY ngayon. Sana lang, hindi siya matamaang muli ng Eternal Agony Portal of Death Crystal Scatter Combo ni Orochi or yung Orbs of Ruin Special Purple Icicle Shatter Blast ni Da Ji or mahampas ng Sky Scorcher Burning Rage Unblockable Taunt Grapple True Musou ni Lu Bu. Ayos lang kung yung Qiao Beauty Whirlwind Fireball Raging Inferno Release ni Da Qiao o kaya yung Dark Moon Flute Paradise Cannon Shrapnel Charge Kick ni Zhen Ji kasi friends naman kami.

DrumMania, nagsisimula na naman akong umasa. Mabuti ba ito o hindi?

Sandali lang. Sandali lang as in wait wait wait wait wait.

Kailan ba ako tumigil umasa?




Nagmamahal,
Rudolf na currently confused dahil tinamaan ng Diva Divine Double Mace Enchanting Final Light Strike Attack ni Diao Chan at ng Sol Chakram Sparkling Triple Cartwheel Proximity Axis Throw Assault ni Sun Shang Xiang (pero ayos lang kasi friends din kami)

6 comments:

Anonymous said...

ang sama mo kanila Da Qiao, Zhen Ji, Diao Chan at Sun Sang Xiang!! XD

Mabuti naman at gumaganda ang kalagayan ng EMMY mo. Yun akin.. medyo hindi maganda ang performance.. may bug ata. ahaha.. maaayos din naman siguro yan. :D

meki said...

Dolfieeee!! Alam mo bang kanina ko pa iniisip sa Jollibee kung ano yung ibblog mo ngayon? Haha. ;) Masaya akong masaya ka (tama ba?).

ANG SAMA MO SA WATCH! =)) =)) =))
amoy mute :)) :))

Anonymous said...

ding: nilagyan ko ng bolt si zhen ji para hindi na tumilapon ang mga kalaban. bakit, anong nangyari sa EMMY mo?

meki: hala, ano yan, abangan ang susunod na kabanata? hindi ko alam kung masaya ako. (ewan ko)

Anonymous said...

nakabili na ako ng Warriors Orochi! XD Ang sama ng tag team! OwO

nagka-bug lang sandali yun EMMY ko. Mabuti na lang at naging ok na uli yun si EMMY

Anonymous said...

warriors orochi lang katapan nyan. haha

Anonymous said...

di ako nakalaro ng warriors orochi eh. Dynasty Warriors 4 lang. Nilipat kasi yun ps2 tapos medyo nagloloko yun warriors orochi dun sa TV. Weird nga eh