Tuesday, May 20, 2008

Summer Classes: Really Almost Over (Really?)

Okay. Gahol na naman ako sa oras kasi as it turns out, hindi masyadong nakagawa ang aking kapartner sa Sa21. This means na ako ang magtatype ng aming supposedly observation report sa Jollibee Katipunan. Well, ayos lang naman, kasi namove yung deadline ng CS project to Friday. Okay na rin yun miski one day namove.

Huling meeting na yata namin sa Sa21 bukas. Quiz lang, tapos free to go na yata kami. Hindi na ako nag-aral ng sersyoso for my Sa21 quizzes, pero much to my surprise, mas mataas pa yung nakukuha ko dun sa mga kaklase kong mukhang mas industrious pa sa akin mag-aral. Hindi na kasi ako yung laging industrious eh. Industrious na lang ako when the time needs for it. Siguro parang ngayon kasi I have a final paper to type at dahil kailangan pa akong magmodel ng dalawa pang camera angles sa Blender at imodel ito ng bulag sa XNA. Hay. Sana lang talaga hindi ako gahol sa oras kasi hindi ko na maenjoy yung paggawa nung model at yung pagcode. Ang bagal din kasi nung PC ko at hindi pa marender sa XNA yung hero model namin kasi GeForce 5500 FX lang.

Final stretch na ito ng summer classes. Sana lang, huwag na maging rainy ang season well kasi dapat naman maaraw kaya nga tinawag na summer.

Oh well. Hindi ko naman truly naenjoy ang summer na ito, anyway.

nagsimulang magtype ng paper sa Sa21

2 comments:

Anonymous said...

kinakabahan ako para sa grade ko sa histo namin. >.< kasi ang sabog ko nun first LT kaya pakiramdam ko D na makukuha kong grade para sa histo at kung ganun nga, on prob ako. >.> Waaah!

sana maeenjoy mo na un first sem. :D

Anonymous said...

di yan ding. ikaw pa??

well, sana nga.