Friday, March 14, 2008

Dear DrumMania, Tomo III Blg 6

Dear DrumMania,




Kumusta ka na?

Kanina, sabay kaming umuwi ni Raf. It's quite a while since may kasama ako pauwi. Anyway, sinabi ko sa kanya na ang tagal ko nang hindi nakakapag-Gateway, pero in actuality pala, last Friday, nagpunta naman ako diyan. Akala ko lang siguro matagal kasi hindi ako sumulat sa iyo the last time binisita kita. Meron kasing nangyari eh. Maraming nangyari na kung saan naging parang sirang plaka ang aking mga feelings kasi paulit-ulit na lang na masaya, tapos hindi, masaya, tapos hindi. At take note na nangyayari ang mga fluctuations na iyan in a span of an hour or so.

Last three days of school na lang ang natitira, DM. How was my sem? Harder than my hardest sem dahil nga, alam mo na iyon. Sana lang maging maayos nang muli ang lahat sa dalawang linggong pagkakahiwalay namin. Sana talaga kasi hindi ko na kakayanin kung magpapatuloy ito ng limang buwan. Gusto kitang yakapin DM, kaso napakawierd naman tingnan kung yayakapin kita. Napakawierd siguro ng magiging posisyon ko nun habang sinusubukan kong yakapin ang iyong kuwadradong korte. Ay by the way, natuwa naman ako sa Tekken 6 dahil sa wakas, nakita ko na in action sina Miguel, Leo, at Zafina.

The past week just felt very long, gaya ng sinabi ko kay Raf. Sana naman that feeling of stagnation will be present kapag masaya na kaming lahat. Diba no?

Anyway, ingat ka DM. Hanggang sa susunod na lang.




Nagmamahal,
Rudolf na naghihintay habang tinititigan ang isinulat niyang 力 sa kanyang kaliwang kamay

3 comments:

Anonymous said...

ansama mo sa 力. dapat yun mahirap na character.

Anonymous said...

oi naglagay na rin ako ng 幸 no. Yun nga lang, kulang ng せ ahaha.

Anonymous said...

mas mahirap na character dapat!!! XDD