Wednesday, March 19, 2008

Dear DrumMania, Tomo III Blg 8

Dear DrumMania,




Kumusta ka na?

Ikaw ha. Matagal na rin since sinimulan kong laruin ang Seiron sa pinsan mo, hindi mo sakin sinasabi na may Seiron ka rin pala. Kailangan ko pang malaman sa FlashFlashRevolution na meron ka rin palang Seiron. Nakita ko kasi yung banner, at yun nga, sinabi ko sa sarili ko na nakita ko na ang banner na ito somewhere. Doon ko natandaan na nakita ko na ang banner na iyon once. May naglaro ng isang unfamiliar song para sa akin back then. Ayun nga. Nahanap ko ang Seiron na nakasulat in kanji at may vocals na ni Suzuki Ai. At mula sa 89 ng iyong pinsan, 66 lang pala ang level nung extreme nun. Grabe, masaya na ako na na-B ko ang isang level 89 na kanta, yun pala, 66 lang. Kabaligtaran ito nung Yakeno ga Hara sa iyo at sa kapatid mong si V3.

Hindi ako nagtatampo sa iyo, pero sana talaga, sinabi mo.

I really don't feel fine today. I failed Himawari advance. Ang masama pa niyan, first stage yun.

Ingat ka. Hanggang sa susunod na lang.




Nagmamahal,
Rudolf na mahal ka pa rin kasi alam niyang mahal mo pa rin siya, or so he thinks

1 comment:

Anonymous said...

mahal ka pa rin ni drummania. :D Yayakapin ka niyan kung mabubuhay siya