Saturday, August 9, 2008

Take Care, Mika

Tutungo na sa San Francisco, California si Mika sa Lunes. Nagparticipate kasi siya sa Junior Term Abroad Program ng Department of Information Systems and Computer Science. At kanina (kagabi to be more correct), despedida niya.

Hindi ko alam kung ano ba talaga dapat ang dapat kong maramdaman. Nag-aalala ako para kay Mika, miski na alam ko na isa siyang matatag na tao. Hindi ko alam kung bakit, siguro nag-aalala lang ako para sa kanya bilang isang kaibigan at isang blockmate.

I just particularly hate goodbyes, miski na panandalian lang ang kanyang pag-alis. Mga apat na buwan siya mananatili sa kanyang JTA school sa San Francisco. Natatakot daw si Mika na baka pagbalik niya galing sa States, hindi na niya raw makilala ang Block N. Baka raw after four or so months na wala siya, mag-iba na nang tuluyan ang Block N o 'di naman kaya'y magkawatak-watak na talaga.

Pero Mika, sa totoo lang, medyo hindi ko na nararamdaman ang "Block N" ngayon pa lamang.

Ingat ka Mika. Hanggang sa muli. Mahal ka namin ng Block N.



2 comments:

. said...

Aalis naman papunta Chile yung ex-girlfriend ko. Inaasure ko rin siya na magiging okay lang lahat. :)

Anonymous said...

Hehe. Ako hindi ko alam kung bakit ako worried ngayong naman alam kong kayang-kaya ni Mika ang San Francisco.

:)